bigbang hé lộ những hậu trường quay mv của mình
Để tạo hiệu ứng chân thật, nhà hàng quản lý cho phép móc khóa chili bts nhóm dùng đồ uống sở hữu cồn trước lúc bấm máy.Ngày 1/6, Big Bang trình làng đĩa đơn A, gồm 2 ca khúc hứa hẹn thành hit gây nghiện suốt mùa hè. Trong khi Bang Bang Bang đầy ấn tượng với MV dữ dội, video của We Like 2 Party lại được “ém quân” tới ngày 5/6.
vừa qua, phía công ty quản lý tiết lộ hậu trường thực hiện MV sắp ra mắt. Fan hơi bất ngờ lúc biết thần tượng thực sự uống rượu để vào vai ngẫu nhiên. “Cân đề cập kỹ càng, chúng tôi nghĩ video sẽ thấp hơn ví như nắm bắt được cảm xúc chân thật của ca khúc, thay vì để họ phải diễn kém chất lượng vờ”, người quản lý YG Entertainment phân tích.
Trước ấy, trong poster “nhá hàng”, Big Bang xuất hiện không tính một bàn đầy rượu vang. Nhóm dùng một ít đồ uống có cồn ở trong trường quay trước khi bấm máy. Đúng như những gì Yang Hyun Suk, CEO của YG Ent từng khẳng định, nhóm nhạc nổi tiếng được thoả thích sáng tạo, theo đuổi hình ảnh trưởng thành hơn trong lần tái xuất này.
Tuy nhiên, chưa trình làng MV, bản thân ca khúc We Like 2 Party áo tay lửng bts đã bị đài truyền hình KBS của Hàn từ chối phát sóng. Lý do đưa ra là ca từ không phù hợp, vi phạm quy định lúc đề cập đến thương hiệu thương mại.
Ngày 1/6, trong chương trình Big Bang Countdown Live, nhóm cũng hé lộ 1 phần về MV We Like 2 Party. Khác với Bang Bang Bang, ca khúc trang bị 2 thể hiện “vẻ đáng yêu, ngây ngô” của 5 chàng trai. Nhóm sẽ xuất hiện trong trang phục tự dưng, giản dị chứ không màu mè như đa số video khác.
Để tạo hiệu ứng chân thật, công ty quản lý cho phép nhóm dùng đồ uống có cồn trước lúc bấm máy.
Ngày 1/6, Big Bang trình làng đĩa đơn A, gồm 2 ca khúc hứa bts 3rd muster bluray hẹn thành hit gây nghiện suốt mùa hè. Trong khi Bang Bang Bang đầy ấn tượng có MV dữ dội, video của We Like 2 Party lại được “ém quân” tới ngày 5/6.
vừa rồi, phía nhà hàng quản lý bật mí hậu trường thực hiện MV sắp ra mắt. Fan khá bất ngờ khi biết thần tượng thực sự uống rượu để vào vai tự nhiên. “Cân kể chu đáo, chúng tôi nghĩ video sẽ phải chăng hơn nếu nắm bắt được cảm xúc chân thật của ca khúc, thay vì để họ nên diễn fake vờ”, người quản lý YG Entertainment phân tích.
Trước ấy, trong poster “nhá hàng”, Big Bang xuất hiện ngoài một bàn đầy rượu vang. Nhóm sử dụng 1 ít đồ uống có cồn ở trong trường quay trước khi bấm máy. Đúng như những gì Yang Hyun Suk, CEO của YG Ent từng khẳng định, nhóm nhạc nức tiếng được tha hồ sáng tạo, theo đuổi hình ảnh trưởng thành hơn trong lần tái xuất này.
Tuy nhiên, chưa trình làng MV, bản thân ca khúc We Like 2 Party đã bị đài truyền hình KBS của Hàn từ chối phát sóng. Lý do đưa ra là ca từ không phù hợp, vi phạm quy định lúc nhắc tới thương hiệu thương mại.
Ngày 1/6, trong chương trình Big Bang Countdown Live, nhóm cũng hé lộ một phần về MV We Like 2 Party. Khác mang Bang Bang Bang, ca khúc đồ vật 2 thể hiện “vẻ đáng yêu, ngây ngô” của 5 chàng trai. Nhóm sẽ xuất hiện trong trang phục ngẫu nhiên, giản dị chứ không màu mè như mọi video khác.